Đổi mới PPDH và KTĐG theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh

Thứ tư - 26/08/2015 22:51
5. Một số nguyên nhân của đổi mới PPDH, KTĐG chưa hiệu quả - Nhận thức về sự cần thiết phải đổi mới PPDH, KTĐG và ý thức thực hiện đổi mới của một bộ phận CBQL, GV chưa cao. - Lý luận về PPDH, KTĐG chưa được nghiên cứu và vận dụng một cách có hệ thống nên chưa tạo ra sự đồng bộ, hiệu quả; các hình thức tổ chức hoạt động dạy học nghèo nàn. - Năng lực của ĐNGV về vận dụng các PPDH tích cực, sử dụng TBDH, ứng dụng CNTT-TT trong dạy học còn hạn chế.
Đổi mới PPDH và KTĐG theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh
ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC VÀ KiỂM TRA, ĐÁNH GIÁ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC 
theo định hướng phát triển năng lực học sinh
*Vụ Giáo dục Trung học - Bộ Giáo dục và Đào tạo
Nội dung trình bày: 
1.Vài nét về tình hình đổi mới PPDH, KTĐG trong những năm qua
2.Đổi mới PPDH và KTĐG theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh
3.Hướng dẫn làm việc theo nhóm và tham gia   diễn đàn trên mạng

Các đ/c có thể dowload theo đường linh dưới đây
https://www.d-ropbox.com/s/oqaygp5xojgfquf/Doi%20moi%20PPDH%20va%20KTDG.rar?dl=0
 

Tác giả bài viết: *Vụ Giáo dục Trung học - Bộ Giáo dục và Đào tạo

Nguồn tin: *Vụ Giáo dục Trung học - Bộ Giáo dục và Đào tạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Quảng cáo 1
Quảng cáo 2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây